Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Ấn tượng với cửa hàng thời trang độc đáo Serge DeNimes tại London

Sau hiệp tác thành công năm 2015 với SFD - mang tới một dung tích pop-up trong The Space, studio Charlotte Street SFD của - nhãn streetwear Anh Serge DeNimes một lần nữa tiếp cận SFD để thiết kế và xây dựng thiet ke noi that cua hang pop-up năm 2016 của họ trong Seven Dials London. Đối với sự ra mắt của hè 2016 'Không ồn' bộ sưu tập, thương hiệu đã tìm kiếm một môi trường sạch sẽ mà có hành động như một giới thiệu cho các bộ sưu tập và thương hiệu của khách khác sẽ được thả trong không gian rộng 820 m2.



Gặp gỡ một shopfront đỏ sống động mà vẫn tôn trọng cấu trúc niêm yết của khu vực trong khi sản xuất một ấn tượng bắt mắt, các bạn được đắm mình trong vậy giới Serge DeNimes 'lúc bước vào shop. Sử dụng vật liệu và công nghiệp như cây thông vân sam, bê tông và thép chưa xử lý - với kết thúc trắng sạch ở nơi khác - SFD thiết kế một sự tương phản giữa sự hà khắc của nội thất và những shopfront sống động. hình ảnh quy mô to và Lightboxes sau đấy đã được giới thiệu, chung cục trước khi thêm lá để làm mềm không gian và các sản phẩm Serge DeNimes.



Sản phẩm này là tâm điểm của thể tích thiet ke noi that showroom dep, với shopfit phân phối một đấu trường mà quan hệ hoàn hảo với hình ảnh chiến dịch Brutalist và bộ sưu tập thời trang dạo phố chịu ảnh hưởng. Tuỳ chỉnh wayfinding và có mặt trên thị trường hoàn tất những thể tích tạm bợ, cho một cảm giác phê chuẩn và ý định. Trong tầng hầm, hai phòng tùy chỉnh ăn nhập ngồi độc lập, chiếm không gian giữa sàn. phần đóng khung từ bộ sưu tập thêm vào độc đáo của nghệ thuật sắp đặt.



Khai mạc trùng với "kỷ niệm thứ năm, London Bộ sưu tập: Đàn ông - tuần áo xống nam thời trang hai năm một lần của London - và Seven Dials 'Serge DeNimes sự kiện tìm mua phong thái thứ bảy, đây pop-up là dự án to nhất mà Serge DeNimes đã đưa vào. các nhãn hàng đáng tin cậy SFD của kinh nghiệm, độc đáo và khả năng để nhận ra một tầm nhìn cho các cửa hàng. Làm việc với những nhãn hàng trẻ như Serge DeNimes - cũng như các khách hàng lớn và quốc tế - là không thể thiếu trong chiến lược SFD như là một nhà cung ứng ngành công nghiệp cốt tử để bán lẻ của Anh và một người ủng hộ của các thương hiệu mới nổi.

Theo : http://thietkeaau.net/