Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cách bố trí sofa cho không gian thêm đẹp

Để chọn mua được mẫu bàn ghế sofa phòng khách là một điều không đơn giản, cho nên việc tìm được vị trí thích hợp cho món nội thất này cũng là điều mà bạn cần chú ý. cùng khám phá để 'đút túi' cho mình những mẹo hay trong trang trí nội thất.

Bằng việc bạn sắp xếp tối ưu bộ sofa bàn ghế phòng khách của mình sẽ tạo nên tổng thể nội thất của không gian vươn lên là đẹp hài hòa. bởi một mẫu bàn ghế hay sofa phòng khách được xem là trung tâm của căn phòng đó. bên cạnh đó việc bài trí hợp lý còn giúp bảo đảm phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn.

Bài trí kiểu đối diện



nếu như bạn đang có một không gian phòng khách nhỏ, có thể xem xét kiểu kê này. bộ sofa được đặtđối diện sẽ tạo cho bạn tầm quan sát tốt nhất cho cả phòng khách, đồng thời tạo cho bạn sự nhanh chóng khi trò chuyện với người ngồi đối diện. điều này sẽ giúp không gian phòng trở thành cân đối và kết hợp hơn.

bố trí kiểu quy tụ



Nếu bạn muốn gây chú ý lên một góc không gian nào đó trong phòng khách, có thể lựa chọn cho mình kiểu bố trí quy tụ. Đây là bí quyết bạn đặt bộ sofa của mình theo chiều hướng bao vòng quanh một món nội thất hoặc vị trí nào đó. với cách bài trí này, loại kệ tivi hoặc chính bàn trà sẽ là điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

bố trí kiểu tập trung



bài trí theo kiểu tập trung sẽ giúp cho bạn sự tiện nghi khi sinh hoạt, cũng như tùng tiệm thể tích cho không gian của bạn. hơn nữa, bài trí tụ hội sẽ tạo ra không khí gần gũi cho gia đình bạn có thể quây quần bên nhau cùng dõi theocác chương trình giải trí hay những buổi họp mặt..

Bài trí kiểu nối ngay lập tức



Những chung cư với diện tích dài và hẹp sẽ rất phù hợp cho mẫu bàn ghế gỗ phòng khách được đặt theo kiểu nối ngay tắp lự. Điều này sẽ tạo được sự liên hoàn cho phòng khách, thêm vào đó sắp xếp như thế cũng đảm bảo phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là những ý tưởng bố trí cho bộ sofa phòng khách kết hợp vách ngăn phòng khách đẹp của bạn. căn cứ vào diện tích khoảng trống cũng như kiến trúc thiết kế căn phòng của bạn, sẽ có những cách đặt thích hợp, giúp đem lại sự sang trọng và tiện nghi cho cuộc sống.

Xem thêm : Phòng khách đẹp từng centimet với mẫu thiết kế bàn ghế đẹp