Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bí quyết tìm sàn gỗ đẹp phù hợp cho khoảng trống lặng tĩnh

Các không gian như buồng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc…thường thì tương đối im tĩnh, ít vận động rộng rãi, dó đó chọn sàn gỗ cho dòng phòng này cũng có những đặc tính riêng.

Không buồng ngủ



gian phòng ngủ là nơi có mật độ đi lại ít, không bị tương tác rộng rãi bởi ánh nắng mặt trời, chỉ đơn giản là phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi của con người. do vậy, sàn gỗ chịu nước sử dụng cho phòng ngủ chỉ cần tậu cái sàn gỗ mẫu 8mm, độ chống mài mòn cũng không cần cao lắm, ở mức AC3, AC4 là vừa đủ rồi. bên cạnh đó, giả dụ có kinh phí tổn đầu tư tốt, bạn bắt buộc chú ý đến một số mẫu sàn gỗ thân thiện với sức khỏe của con người như gỗ tự nhiên, một số chiếc sàn gỗ công nghiệp buồng ngủ cao cấp, vì buồng ngủ lại là nơi bạn ở lại phổ biến nhất và ít có sự trao đổi khí hơn.

Bạn cũng buộc phải sắm các màu trung tính, nhẹ nhàng như vàng nâu, nâu xám…cho gian phòng ngủ thêm cảm giác lặng tĩnh. Tránh tậu những màu quá tối hay quá sáng để khỏi mang lại cho bạn cảm giác khó chịu, gây mất ngủ. Màu sắc đẹp của sàn gỗ cũng phải hài hòa, ăn nhập với màu của không gian phòng ngủ.

khoảng trống phòng đọc sách, phòng làm việc



Đối với những không gian lặng tĩnh khác như phòng đọc sách, phòng làm việc thì chỉ buộc phải đơn thuần chọn những sản phẩm sàn gỗ có màu nhan sắc thanh tao, hoa văn đơn thuần tạo cảm giác sáng sủa, thư giãn và im tĩnh. Do cũng có mật độ di chuyển thấp, không tiếp xúc với nước phổ biến cần chất lượng cũng không buộc phải quá cao.

khoảng trống phòng trà

trường hợp bạn đã tới các phòng trà thì sẽ thấy người ta thường ngày lát sàn gỗ màu khá trầm, có thể là màu nâu, màu sữa…Vì những ai tậu tới nơi này đều có nhu cầu mình được ở trong một thể tích thật sự thăng bình và yên ắng.

cái sàn gỗ mà thích hợp với những thể tích trên đấy là sàn gỗ công nghiệp Masfloor của Malaysia, đây là dòng sàn gỗ thân thiện với môi trường, có đa dạng bề ngoài kiểu dáng khác nhau, có khả năng chống bén lửa như tàn thuốc lá, có khả năng vô cùng chịu nước, ví dụ như ở trong phòng trà, không may có làm rớt nước ra không tính thì cũng không làm thúc đẩy tới sàn gỗ.

Xem thêm :
+ Cách lắp đặt sàn gỗ nhanh chóng
+ Mẹo chọn mua sàn gỗ công nghiệp thông thái