Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cuốn hút của không gian nội thất buồng khách màu đen

Được xem là chi tiết ảnh hưởng mạnh mẽ nhất vào cảm xúc và tâm lý của người nhìn, màu sắc luôn được các gia chủ đầu tư đa dạng công sức nhất để thiết kế. Mỗi một tông màu trong dung tích, đăc biệt với phòng khách, đều mang một ý nghĩa và phong thái đại diện cho thể tích đó.

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ trang trí cho không phòng khách của mình với tone màu đen chưa? Từ bộ bàn ghế phòng khách, chiếc kệ tivi đến các trang bị trang trí nhỏ trong phòng. kiên cố sẽ đem lại cho căn phòng sự đương đại, lịch duyệt và cực kỳ quyến rũ.



trước nhất để có được một không gian phòng khách màu đen, hãy khởi đầu từ nội thất cơ bản. đấy có thể là bộ sofa phòng khách. gam màu đen sẽ mang đến sự quý phái cho dòng sofa này. ngoại giả với những nội thất lớn tối màu, có thể sẽ gây lo âu cho gia chủ về khoảng trống diện tích sẽ bị thu hẹp lại. Nhưng chỉ bắt buộc một số mẹo nhỏ, bạn có thể tăng khoảng trống của dung tích ấy.

Có thể là các loại gối ấp ôm màu trắng hay sàn nhà được lát gạch sáng màu, đơn thuần nhất là việc bạn xếp đặt một cửa sổ lớn để đón sáng, hệ thống đèn led sẽ góp nên ánh sáng hài hòa cho thể tích



thay cho những món nội thất căn bản như mẫu bàn ghế buồng khách, vách ngăn phòng, bạn có thể sử dụng tone màu này cho sơn tường và sàn nhà. ngoài ra, giải pháp này chỉ phải ứng dụng cho những dung tích rộng to, sẽ giúp căn phòng bớt đơn điệu và ấm áp hơn, còn ví như bạn đang sở hữu một phòng khách nhỏ thì điều này là không phải.

bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng tone màu này cho các dung tích nhỏ hơn. Bằng bí quyết điểm xuyết màu đen cho vật dụng trang hoàng hay các ô gạch của buồng khách, sẽ thấy được trải nghiệm thú vị của nó. Một dòng đèn bàn trang hoàng, gối ôm hay các viên gạch sẽ giúp khoảng trống phòng nhỏ không bị bí bách, mà bạn vẫn có được vẻ đẹp quý phái toát lên từ tone màu đen lịch duyệt.

Hi vọng với các ý tưởng trên đây bạn đã có thể trang hoàng cho không gian noi that phong khach nhà mình với tông màu đen này. miêu tả được cá tính mạnh mẽ và phong thái sống hướng ngoại của gia chủ.

Xem thêm : Bàn ghế phòng khách đẹp BG9918