Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Bí kíp xử lý và khắc phục trong lúc sàn gỗ bị dính nước

Lúc gặp sự cố nước tràn vào sàn gỗ, bạn đừng lo lắng quá và hay mua ra nguyên nhân làm nước tràn vào sàn gỗ malaysia và hãy bình tĩnh xử lý theo những bí quyết sau:

giả dụ sàn gỗ bị ngập nước do bị mưa hay hắt mưa

thứ nhất, bạn bắt buộc nhanh chóng sử dụng giải pháp ngăn chặn không cho nước tiếp tục tràn vào. trường hợp việc này bất khả thi thì bạn phải thực hiện bí kíp tạt nước và dùng giẻ, khăn khô thấm hút để nhanh chóng loại nước ra khỏi sàn. Bạn phải dùng thêm máy hút ẩm để hút hết phần nước bị thấm xuống sàn. Sau đó, bạn sử dụng búa và đục tháo phào chân tường và nẹp công nghệ ra để vào nơi khô ráo và dựng đứng lên cho ráo nước.



Bước tiếp theo, hãy tháo các nan sàn thứ tự từ mép tường ra ngoài, buộc phải tháo dỡ đầy đủ hoặc một phần sàn tùy vào khu vực bị ngập nước, để những nan sàn vào khu vực khô và dựng đứng những nan sàn lên cho ráo nước. sử dụng giẻ khô lau những nan sàn và phào cho khô nước, trường hợp thời tiết nắng ráo thì phơi sàn ra ko kể cho bay hết khá nước, ví như thời tiết mưa ẩm thì để trong phòng bật điều hòa và dùng máy hút ẩm. ngoài ra, bạn cần dỡ bỏ phần chống thấm bị ngập nước và làm khô bề mặt nền bằng giẻ khô và những phương tiện cấp thiết.

khi phần sàn gỗ, phào đã khô và mặt nền đã khô thì tiến hành lát lại phần sàn đã toá ra, đồng thời thay một lớp chống thấm mới. để ý lắp đặt sàn gỗ công nghiệp  kỹ càng để bảo vệ sàn đúng như ban đầu và khi nào kiên cố và khô thoáng mới đưa vào sử dụng trở lại.

nếu bị làm đổ nước ra sàn

Trước hết, bạn buộc phải xử lý lớp nước ngập trên bề mặt sàn gỗ cao cấp bằng phương pháp dùng giẻ mềm, dễ thấm nước để lấy hết lớp nước ngập ấy giảm thiểu dùng các vật cứng lấy nước vì chúng sẽ làm trầy xước bề mặt sàn gỗ và lau khô.