Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Một vài chú ý để sắm được sàn gỗ công nghiệp tốt nhất

Sự có mặt của nhiều hãng cung ứng cùng với sự phong phú phổ biến về dung nhan và chủng cái làm cho người dùng hoang mang trước sự tuyển lựa xem loại sàn gỗ công nghiệp chiếc nào tốt nhất. Sau đây là một đôi lời khuyên cho bạn.

Chú ý về căn nguyên



xuất phát của sản phẩm là điều thứ nhất ta cần lưu ý. các sản phẩm được tìm buộc phải có chứng chỉ về nguồn gốc và chất lượng hàng hóa CO, CQ rõ ràng. người mua bắt buộc sắm chọn Những sản phẩm sàn gỗ cao cấp căn nguyên từ Châu Âu, Malay, Thái… với những nhãn hàng uy tín.

Lưu tâm về độ bền



– Sàn gỗ công nghiệp tốt là loại nên có khả năng chịu ẩm tốt, chịu được độ ẩm cao để chống được co ngót cong vênh, chống phồng rộp trên bề mặt. có nhu cầu biết khả năng chịu ẩm của sản phẩm chỉ phải mang một mẩu gỗ ngâm vào nước trong 24h rồi đánh giá giả dụ miếng gỗ nở ít, bề mặt không bị phồng rộp thì ấy là sản phẩm tốt.

– Sàn gỗ tốt lúc khả năng chống trầy xước, chịu được va đập và độ nén của các vật trong nhà và độ mài mòn trên bề mặt của nó phải tốt. Chỉ số của tham số AC chỉ cho ta biết được khả năng chống trầy xước, trong đó tham số khoa học AC4, AC5 (thông số kĩ thuật được ghi trên bao phân bì sản phẩm) là tốt nhất. tham số khoa học IC và Class, cấp độ càng cao thì khả năng chịu va đập càng tốt. bây giờ có hai tham số chính là Class 32, 33 và IC2.

– Độ chống cháy được diễn đạt phê chuẩn thông số B, và chừng độ phát thải độc hại có ký hiệu là E. thông số kỹ thuật B1 có độ chống cháy tốt nhất. chừng độ phát thải phải chăng nhất buộc phải đạt là E1, E0.

Xem thêm : CHỌN MUA SÀN GỖ ĐỂ TĂNG VẬN MAY TIỀN BẠC