Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Cận cảnh thiết kế độc đáo của shop Regent Street, London

Trong lúc những nhà thời trang cạnh tranh tòa kiến trúc sư in đậm để dự tính monoliths bậc nhất của họ, Michael Kors , bây chừ với hơn 605 cửa hàng trên toàn cầu, đã gia nhập hàng ngũ thiết kế riêng trong nhà của mình để xem đế chế lối sống rộng to của mình, bao gồm cả địa London mới nhất của mình. Hơn 10 năm qua, như chúng tôi đã mở các thiet ke shop trên toàn vậy giới, chúng tôi đã phát triển một công thức mà làm việc, Kors của chiến lược bán buôn của ông kể. Chúng tôi có một hàng ngũ trong nhà đặc trưng được dành riêng cho các nhãn hiệu và người liên tiếp làm việc để tăng trưởng và tinh chỉnh thiết kế để phù hợp với từng diện tích.



Hôm nay tạo thành cho việc mở shop lớn nhất châu Âu của mình, bổ nhiệm trên ba tầng và 16.275 sq ft, thống nhất bởi một cầu thang acrylic rõ ràng bóng. "Cầu thang nổi là đặc biệt, 'Kors tiếp tục. 'Nó cảm thấy ngoại hình đẹp và đương đại mà không nhìn ngày mai. Và tôi thích điều đấy, chúng tôi đã giữ một số chữ ký Macassar gỗ của chúng tôi, trong khi lớn mạnh đến một cây sồi màu xám mới . thực hành tất cả các chiếc sản phẩm từ Michael Kors đường băng trên tầng thứ nhất MICHAEL Michael Kors, đồng hồ, giày và những mẫu túi tote đập-hit ở tầng trệt, đây là cửa hàng trước tiên để giới thiệu Kors 'menswear chào - chính thức chỉ được bán duyệt các đối tác thiet ke showroom bán buôn và trực tuyến.



toàn bộ đồ đạc bằng thép không gỉ và gương màu xám khói, sàn đất nam giới rẻ hơn thể thao bảng hồ bơi và bar riêng của mình - hoàn chỉnh với ghế ngồi bọc da tiệc và chụp ảnh trắng đen miêu tả lối sống phản lực thiết lập của thương hiệu phê duyệt những máy bay cổ điển, tàu hỏa và xe ô tô. Nó kiên cố sẽ nhận được số đông lưu lượng "đối tác". Qua đa số các tầng hạm có cảm giác của một bộ phận lưu trữ thông thoáng nhờ vào khối đá cẩm thạch Calacatta, mà cụm sản phẩm máy chủ, lối đi đá vôi các đường bản đồ ra và màn hình LED rằng cảnh quay chiến dịch dự án của các bên trên mọi thế giới Kors quyến rũ.

Trên sàn nhà của đàn bà, gợn sóng kính sao kệ thép, trong khi sự tuyển lựa của phòng thử đồ đa dạng, lót bằng giấy dán tường Venetian, quan điểm riêng trên Regent Street và phổ biến ánh sáng thiên nhiên. 'những tính năng nhỏ gọn cho phép quý khách của chúng tôi nhanh chóng hiểu được tâm cảnh của các bộ sưu tập mỗi mùa, trong lúc vẫn sản xuất cảm giác lịch sự mà Michael Kors được biết đến. các ấm cúng, màu nhan sắc tắt và kết cấu phong phú đem tới một bầu không khí chào đón. 'London là một nguồn cảm hứng vô tận cho những nhà thiết kế, và cửa hàng này là một minh chứng cho cam kết Kors 'cho người mua châu Âu của mình, có thể cho các kinh nghiệm lần thứ 1 gần như lễ vật của người dưới một mái nhà.

Chi tiết : http://thietkeaau.net/