Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Các cách giúp nâng cao độ bền cho sàn gỗ chịu nước

Trong công đoạn sử dụng cứng cáp sẽ không tránh khỏi những va đập làm hỏng sàn gỗ. Làm thế nào để luôn giữ được độ bền cho sàn gỗ. Dưới đây là những phương pháp giúp nâng cao độ bền cho sàn gỗ công nghiệp.

1. Tậu chiếc sàn gỗ ăn nhập với thể tích của căn phòng sử dụng

Sắm sàn gỗ chịu nước thích hợp với từng diện tích phòng là điều rất quan yếu. Tùy vào mục đích sử dụng của từng phòng mà bạn mua loại sàn gỗ công nghiệp cho thích hợp. thí dụ, ví như chọn sàn gỗ dùng trong buồng khách, do bắt buộc vận động và sinh hoạt đa dạng phải chọn chiếc gỗ dày, có khả năng chịu được va đập tốt. Còn đối với gian phòng ngủ có thể tìm cái mỏng hơn, khả năng chịu được va đập rẻ hơn.



2. Chuẩn chỉ trong khoa học thi công sàn gỗ

Đây là một khâu rất quan trọng, bắt buộc công nghệ cao, tường tận vì chỉ buộc phải sơ ý có thể khiến những chỗ ghép có thể bị hở gây mất tính thẩm mỹ. Do sàn gỗ có khả năng chịu được độ ẩm kém, Nên khi thi công không được lắp đặt sàn gỗ trực tiếp dưới nền bê tông mà thiết yếu một lớp lót nền. Lớp lót có thể sử dụng bằng xương gỗ, phom xốp bạc, hay cao su non… Lớp này không chỉ có tác dụng chống ẩm, mà còn có khả năng chống ồn cho nhà. trường hợp sàn gỗ có hiện tượng bị đổ mồ hôi, cách xử lý tốt nhất là đóng kín cửa và bật điều hòa ở chế độ hút ẩm.

3. Một số để ý trong công đoạn sử dụng sàn gỗ công nghiệp

+ cần dùng loại chân bàn và ghế có lắp nút cao su hoặc nhựa, hoặc trường hợp không bạn chú ý kê, di dịch nhẹ nhõm.
+ kỹ càng khi di chuyển các trang bị nặng trong phòng
+ bắt buộc sử dụng thảm chùi chân ở lối ra vào phòng.
+ phải sử dụng giẻ ẩm hoặc máy hút bụi để lau sàn
+ Không được dùng các hóa chất cũng nhưng bất cứ vật liệu nào để đánh bóng sàn.
+ Không lau sàn bằng khăn có sợi kim loại cũng như vật liệu có bề mặt ráp lúc làm vệ sinh sàn.
+ Không sử dụng vật nhan sắc nhọn cậy, cào trên bề mặt sàn.