Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Các lưu ý lúc trang trí buồng khách với đá phong thủy

Trào lưu dùng đá phong thủy trang hoàng đang trở nên phổ quát và việc tậu loại vật dụng phẩm này cũng hơi đơn giản. ngoài ra, không mấy người chú ý thỉnh thoảng phương pháp trang hoàng không hợp lý sẽ gây ra những bất lợi. Cụ thể, những loại đá với phổ biến hình trạng khác nhau được đặt trong phòng khách thực tế có thể gây ra các thúc đẩy cố định tới phong thủy buồng khách.

+ Phòng khách đẹp từng centimet với mẫu thiết kế bàn ghế đẹp
+ Mở rộng không gian phòng khách với phong cách thiết kế mới

Phong thủy cho rằng, việc đặt những tảng đá với đa dạng dòng kích thước trong gian phòng khách là không phù hợp. Bởi lẽ nó sẽ biến căn nhà bạn thành “thạch gia trang”, gây tương tác đến bầu không khí êm ái cần phải có trong gia đình và tạo sự mệt mỏi cho đứa ở.



Nếu muốn sử dụng đá trang hoàng, bạn nên chú ý một số điểm sau để không thúc đẩy đến phong thủy phòng khách:

- phải chọn loại đá có dạng hình tròn. Dù là sở thích cũng không phải bày những hòn đá có hình dạng kỳ lạ, nhất là các hòn đá có khía cạnh lồi lõm vì nó liên quan vô cùng xấu cho gian phòng khách. phòng khách là nơi tiếp đón người nhà, bằng hữu, quý nhân cần cần có bầu không khí hài hòa. Đặt các hòn đá có bóng vía kỳ quái sẽ tạo tâm lý bất an cho người ngồi trong đó, có thể làm hỏng bầu không khí.

- buộc phải chọn những hòn đá tròn đặt tại những vị trí khía cạnh của căn phòng để giúp người sử dụng phòng giảm thiểu các cơn giận dữ.

- các chiếc ngọc bích, đá cẩm thạch, đá quặng không rõ khởi thủy có thể sẽ cất một số bức xạ, bởi vậy không bắt buộc đặt chúng trong buồng ngủ nhưng có thể đặt trong phòng khách hoặc dung tích ban công.

- những dòng tượng Phật bằng đá không buộc phải đặt ở các vị trí mà người ngoài đơn giản nhìn thấy. Tốt nhất phải đặt trong một khoảng trống kín đáo, sạch sẽ hoặc phòng thờ riêng, đặc biệt không được chuyển nhượng cho người khác.

- sắm vị trí đặt đá bắt buộc xếp trong mối quan hệ tương sinh tương khắc với gia chủ. Không cần đặt đá quay hướng vào trong nhà vì gây bất lợi cho gia chủ, nên đổi thay hướng ra ko kể. Cũng giống như tượng một số loài thú bằng đá, nên đặt hướng đá ra bên không tính hoặc đặt ở ngoài cửa sẽ tốt hơn.

- Không bắt buộc bày những dòng đá trong trạng thái còn nguyên sơ. những hòn đá chưa qua chế tạo, chưa có các khía cạnh can thiệp của con người thì không cần sử dụng. Bởi lẽ ở các loại đá này hung khí của nó còn nặng, có thể gây bất lợi cho gia chủ về tài chính. Điều này đặc trưng quan yếu, không hề là cứ là đá nguyên gốc thì tốt hơn.

ngoại giả, cần trang bị những chú ý riêng đối với tính chất của cái vật phẩm chế tác bằng đá. chả hạn trường hợp là một con sư tử bằng đá cẩm thạch hay bằng gỗ, khi đặt trong gian phòng khách cũng phải đặt theo cặp, một đực một loại và hướng ra bên cạnh cửa, đường phố chứ không được đặt hướng vào nhà.

Theo : http://noithatkinhbac.com/