Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Các ưu thế lúc sắm sử dụng sàn gỗ công nghiệp 12mm

Bây giờ, sàn gỗ công nghiệp đang đích thực lên ngôi trong thị trường vật liệu lát sàn. Sự đa dạng về kiểu dáng, chủng chiếc giúp cho người sử dụng có đa dạng sự chọn lọc hơn. Sàn gỗ công nghiệp có đa dạng chiếc, chiếc 8mm và dòng 12mm. Theo quan điểm của những người bán hàng thì thường, trong toàn bộ giả dụ, người mua phải sử dụng cái sàn gỗ chịu nước 12mm. Tại sao vậy? Chúng ta hãy cùng chọn hiểu về những điểm tốt của chiếc sản phẩm này.



– Chịu nước tốt:

Đây là điều mà rộng rãi người sử dụng lưu ý và toàn bộ cũng là ưu điểm nổi bật nhất của loại ván sàn 12mm. Khí hậu nước ta có đặc điểm là nhiệt đới gió mùa, ẩm thấp cần sàn gỗ dễ bị ngấm nước. Nhưng với độ dày cao thì hàng 12mm chịu nước tốt hơn hẳn so với hàng 8mm.

– Khả năng chống trầy xước mạnh

Ai đã từng tậu hiểu về sàn gỗ công nghiệp thì đều biết cấp độ càng cao thì khả năng chống trầy xước càng tốt: Đối với hàng 8mm thì chuẩn mực chiếm đa số là AC3, với mẫu sàn gỗ công nghiệp 12mm thì cốt yếu là thước đo AC4, AC5.

– Độ bền cao:

Các chiếc ván sàn mỏng tốt nhất chỉ bắt buộc lát ở những nơi mà nhu cầu dùng thấp, thời gian sử dụng ngắn thí dụ như doanh nghiệp, quán ăn, cửa hàng…Còn với nhà ở, nơi thông thường xuyên đi lại, sinh hoạt của gia đình thì nhất thiết, bắt buộc tậu loại 12mm để bảo đảm chất lượng. Gia chủ chỉ nên lát sàn một lần mà dùng mãi mãi chứ không phải “canh cánh nỗi lo” như lúc sắm ván sàn 8mm.

không tính các đặc điểm như trên, lúc muốn lựa chọn sàn gỗ 12mm, người dùng cũng bắt buộc căn cứ vào từng nhãn hàng. Bởi lẽ nhãn hàng khác nhau thì chất lượng khác nhau.

Xem thêm : Sàn gỗ công nghiệp vật liệu hoàn hảo cho xu hướng nhà ở hiện đại