Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Sức thu hút quý tộc của các chiếc bàn ghế phòng khách cho chung cư Times city

Times city là khu chung cư đương đại được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu tỉnh thành cao cấp, mang trong mình phong cách kiến trúc thân thiện với tự nhiên của giang sơn Singapore. Với một khoảng trống sống đẳng cấp như thế, không thể thiếu đi những món nội thất quý phái và chất lượng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các dòng ban ghe go phong khach dành cho thể tích sống đẹp này, để bạn có thể trang hoàng cho buồng khách nhà mình thêm tiện nghi.

Điều thứ 1 có thể thấy từ các dòng bàn ghế này chính là điểm cộng của nguyên liệu. Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm vẻ đẹp cũng như sự an toàn thân thiện của dòng nguyên liệu này. Với các đặc tính ưu việt, đem lại cho căn phòng của bạn sự mát mẻ, thoáng đãng. Đúng với thuộc tính thành thị xanh của Times city.



chẳng những vậy, với mẫu gỗ tự nhiên bạn sẽ được chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của nhiều những dòng gỗ, như xoan đào, gỗ sồi, óc chó, gỗ hương…mỗi một chiếc đều mang trong mình sức cuốn hút riêng biệt và tuyệt vời của từng đường vân gỗ. bởi thế sẽ làm cho buồng khách của bạn trở nên bắt mắt và tuyệt vời.

Bạn có thể sắm cho mình cái bàn ghế gỗ đẹp hay kệ tivi phòng khách bằng chất liệu gỗ óc chó sang trọng, hoặc màu sắc nhã nhặn của sồi nga, sắc màu đỏ ấm áp của xoan đào…tùy vào thuộc tính dung tích và điều kiện kinh tế mà sẽ có các bộ bàn ghế phù hợp với ngôi nhà của bạn.



ngoại trừ sự độc đáo của vật liệu, là sự tinh tế trong từng mẫu thiết kế. với thuộc tính không gian của chung cư, các chiếc bàn ghế ngoại hình đương đại, gọn nhẹ và đặc biệt là đảm bảo được nguyên tố tiện nghi là điều mà chúng tôi hướng đến.

 Bạn sẽ tìm thấy ở đây các sản phẩm bàn ghế và vách ngăn phòng cho phòng khách với đường nét thiết kế thanh thản, mềm mại nhưng vô cùng vững chắc. Thêm vào đấy là các hộc ngăn được sắp xếp khéo léo giúp bạn có thể sắp xếp sách báo, tạp chí, vừa tạo cho mình thói quen đọc sách, vừa như một chi tiết trang trí cho không gian.



Và tất nhiên nguyên tố thoải mái và tiện nghi là điều mà ai cũng có nhu cầu có được lúc sắm cho mình một món nội thất nào đó. Thiết kế đệm ngồi dày dặn ấm cúng của một bộ bàn ghế hay sofa gian phòng khách sẽ đem tới cho bạn các phút giây thoải mái và thư giãn.

Hơn nữa đây còn là dung tích đón tiếp những vị khách đến thăm nhà, và địa điểm xúc tiếp trước tiên và lâu nhất chính là mẫu bàn ghế này. giả dụ bạn có tậu được một thiết kế kết hợp với không gian chắc chắn sẽ là điểm hút ánh nhìn của các ai ghe thăm nhà.

Còn hầu hết mẫu thiết kế để bạn có thể chọn lọc cho thể tích sống hiện đại ở Times city. Hãy đến với Nội thất Kinh Bắc để trang hoàng thêm cho không phòng khách của mình nhé.

Xem thêm : Những lưu ý để phòng khách gia đình bạn chuẩn phong thủy