Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Các lý do cần dùng sàn gỗ cao cấp cho phòng bếp

Phòng bếp là nơi nấu bếp, nơi để các mẹ trổ tài nấu nướng, là nơi anh chị em quây quần, đoàn viên bên mâm cơm. bởi vậy, khoảng trống phòng bếp cũng phải phải được trang trí để tạo sự ấm áp, thân thiện.

đa dạng gia đình cho rằng phòng bếp không được ai chú ý đến nơi chỉ sử dụng cái gạch lát nền thường ngày, còn gian phòng khách, phòng ngủ… mới được lát bằng sàn gỗ chịu nước. Và phòng bếp là nơi nấu bếp nên dầu mỡ bắn ra ngoại trừ phổ biến, lát gạch men để dễ lau chùi.



Thực tế thì Anh chị nghĩ sao nếu như phòng khách nhà bạn thông với phòng bếp mà gian phòng khách thì bạn lát sàn gỗ công nghiệp còn phòng bếp bạn lát gạch men, trông không vừa mắt tí nào nên không? Một điểm nữa ví như sử dụng gạch men khi nấu bếp, dầu mỡ, bụi bẩn bám xuống nền nhà bạn thường nhật xuyên phải lau dọn, ẩm thấp, bạn nghĩ xem sẽ thế nào giả dụ gia đình bạn có trẻ nhỏ. Sẽ khiến cho trẻ bị trượt chân ngã khi đang chơi đùa. Vậy phải, lát sàn gỗ trong phòng bếp là một điều bắt buộc làm.

Diện tích phòng bếp cũng không to bắt buộc về khoản chi phí cũng không đáng đề cập, ví như bạn đã lát sàn gỗ trong gian phòng khách thì bắt buộc lát luôn cho phòng bếp. Hơn nữa, giả dụ lát phòng bếp bằng sàn gỗ bạn sẽ thấy khoảng trống phòng bếp thêm lịch lãm hơn, đặc trưng nền sàn gỗ không bị trơn như sàn gạch.

Một điểm đặc trưng nữa là khi sàn gỗ có ưu điểm mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông, đơn giản lau chùi, Vì thế khi dùng sàn gỗ cho phòng bếp bạn sẽ thấy vô cùng vô tư.

Xem thêm : Tư vấn chọn sàn gỗ cho nhà hàng phong cách Nhật Bản