Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Tuyệt chiêu giải quyết hiện tượng sàn gỗ bị phồng

Cách để giải quyết hiện tượng sàn gỗ bị vênh đơn giản là bạn cần dỡ phần phụ kiện là nẹp hoặc phào ở tườn ra rồi cắt bỏ một phần của sàn gỗ lúc nào sàn gỗ công nghiệp gạnh xuống là xong.



tuy nhiên, để xử lý triệt để bạn bắt buộc đánh giá lại đường nước xem có bị rỉ ngầm ra dưới nền sàn không, nếu có bạn cần khắc phục đường ống nước và gia cố thêm chất chống ngấm dưới mặt sàn gỗ. trường hợp nhà bạn có hướng nắng chiếu vào nhà thì bắt buộc đóng cửa hoặc để rèm tránh ánh nắng chiếu thẳng vào sàn gỗ với nhiệt độ cao cũng khiến sàn gỗ bị co ngót hay giãn nở.



ngoại giả, ngay từ lúc thi công sàn gỗ công nghiệp bạn cũng nên chú ý không cần để các sàn nối ngay tắp lự với nhau, nên ngắt các phòng ra riêng biệt, hạn chế hiện tượng cong vênh dây chuyền, khó khắc phục. Các bạn cũng lưu ý, lúc mới phát hiện ra hiện tượng này cần xử lý ngay, giảm thiểu ví như để phồng rộp quá lâu có thể dẫn đến hèm ván sàn bị rách dẫn đến việc bắt buộc thay mới, vừa tốn kém vừa không đồng đều màu sàn như khi ban sơ.

Trên đây là một số san sớt để bạn biết rõ về Bí kíp khắc phục sàn gỗ bị cong. Hi vọng rằng những san sớt này bổ ích đối với bạn.

Xem thêm : Phong thủy sàn gỗ đỉnh cao của nghệ thuật