Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Một vài loại buồng ngủ được xem là chưa bao giờ lỗi mốt

Gian phòng ngủ được kiểm tra là một không gian quan yếu thứ hai sau phòng khách, ấy là nơi để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế khoảng trống nội thất, kiến trúc theo phong thái cá nhân nhằm tạo sự thoả thích nhất cho mình. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một đôi kiểu buồng ngủ được xem là chưa bao giờ lỗi mốt cho bạn tham khảo.



Với những người có nhu cầu đi theo phong cách đương đại thì có thể sử dụng sơn cao cấp với nhiều màu khác nhau để tạo ra một bức tường thật độc đáo kế bên giuong ngu dep trong gian phòng ngủ. những gam màu sơn tường mà bạn có thể chọn lựa như màu vàng kem, pastel tạo cảm giác nhẹ nhàng; màu xám tro tạo cảm giác yên tĩnh hoặc sắc màu xanh lam, đen mô tả phong cách mạnh mẽ, cá tính…

Về phần gạch ốp tường, ngoại trừ việc sử dụng sơn nước như thông thường thì bạn có thể thiết kế các bức tường bằng gạch thô mộc, đây cũng là một ý tưởng vô cùng độc đáo nhưng cũng siêu đương đại. Bức tường bằng gạch thô trông có vẻ cũ kỹ, lỗi thời nhưng quả tình chúng lại tạo một cảm giác gần gụi, dễ chịu đến bất thần cho thiên đường nghỉ ngơi của riêng bạn.



Nhằm tạo thêm nét sinh động tránh sự nhàm chán cho những bức tường bằng gạch thô, bạn có thể trang hoàng thêm các bức tranh nghệ thuật đẹp mắt. sắp xếp các bức tranh mà bạn ưa thích trên bức tường cạnh tủ gỗ quần áo sẽ đem lại cảm giác mới mẻ cho buồng ngủ. chú ý, đừng quên lắp thêm hệ thống ánh sáng đèn để làm cho căn phòng này càng phát triển thành yên ấm và lãng mạn hơn nhé.

ngoại giả, bạn cũng có thể dùng gạch thô với sắc màu trắng, thiết kế gian phòng ngủ màu trắng giúp đem lại một căn phòng đa dạng, thông thoáng, giảm bớt sự thô cứng của các khối bê tông. Nếu có nhu cầu gian phòng ngủ thật tuyệt vời, bạn buộc phải để ý thiết kế đến những nguyên tố nhỏ nhất, đặc biệt là ánh sáng thiên nhiên và ban trang diem dep.



Thiết kế gian phòng ngủ bằng vật liệu gỗ cũng là một phong thái chưa bao giờ lỗi mốt mà bạn không phải bỏ qua. Bạn có thể sử dụng gỗ ván ép làm vách ngăn hay lát sàn sẽ đem tới cảm giác lịch sự, hiện đại cho căn phòng của mình.

Theo : http://noithatkinhbac.com/