Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Lạ mắt với các chiếc giường ngủ tròn quý phái

Một xu thế mới của nội thất phòng ngủ là giường tròn. Sự quyến rũ của nó nằm ở sự lãng mạn, mới lạ và biểu lộ các nét tinh tế mà một dòng giường hình chữ nhật bình thường không có được. quả tình vô cùng tốn diện tích nhưng giường tròn lại có khả năng làm nâng cao tính thẩm mỹ, sự lộng lẫy và trang trọng cho gian phòng ngủ của bạn.

>> Sự kết hợp hoàn hảo sắc hồng cho phòng ngủ dịu dàng
>> Trang trí phòng ngủ độc đáo với những đám mây

Với bất kỳ buồng ngủ nào, giường tròn gây ấn tượng mạnh mẽ. Đặc biệt, giường tròn cũng được thiết kế siêu thông minh và phổ biến. dù rằng được thiết kế hình tròn song bạn không một mực buộc phải thiết bị ga, gối, đệm hình tròn để ton-sur-ton với giường.



thường, giường tròn thông thường được đặt tại trọng tâm của phòng ngủ như một điểm nhấn Đặc biệt. do vậy, trường hợp đã lỡ phải lòng kiểu giường phá bí quyết này, bạn nhu yếu một phòng ngủ đủ lớn để có thể dễ dàng di chuyển hoặc xoay giường lúc cấp thiết. Thêm nữa, một dòng giường tròn có giá cao hơn giường thường thì hầu hết lần. Chính bởi vẻ ngoài sang chảnh của giường tròn khiến cho bạn chẳng thể không đầu tư cho chăn gối là các dòng thật tốt và đắt tiền. bởi thế, bạn sẽ tốn một khoản khá để góp nên phong thái gian phòng ngủ cho riêng mình với một mẫu giường tròn.

Để sắp xếp giường tròn nổi trội theo buồng ngủ, bạn hãy khám phá một số ý tưởng trang trí buồng ngủ với giường tròn sau đây nhé! giả dụ bạn yêu thích sự cầu kỳ, quý tộc và tinh tế thì có thể mua một loại giường dòng này. Đi kèm với nó, bạn hãy tìm những khía cạnh mang chút gì ấy hoài cổ như các bức tranh thiên nhiên, hoa lá, sườn ảnh cũ của gia đình,...

Cũng giống như đối với giường thường, lúc lựa chọn phụ kiện cho giường tròn, bạn cũng buộc phải để ý tới sự đồng điệu trong các hoa văn trang trí, họa tiết để tạo sự liên kết trong thiết kế. Bạn sẽ có đông đảo bí kíp để xây dựng phải không gian phòng ngủ với cái giường tròn, từ việc tậu nội thất tới những món phụ kiện đi kèm như đèn, tab đầu giường, bàn trang điểm,...

Theo : http://noithatkinhbac.com/