Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Một vài nguyên tắc căn bản để làm chủ thể tích gian phòng khách hiện đại

Buồng khách hiện đại không chỉ là nơi trang trọng để tiếp đãi bằng hữu, các vị khách quan trọng của gia đình mà là nơi đem lại cảm giác ấm êm, tiện nghi cùng sự đơn giản cho mỗi người. Từ những mẫu thiết kế trong bộ bàn ghế gỗ phòng khách đương đại tới ánh sáng, màu sắc đều nên khắc họa chân thực thể tích đương đại nhất.  Tuy nhiên, ko phải ai cũng biết mang đến được cho mình một thể tích như thế. Dưới đây sẽ là một số nguyên tắc căn bản để bạn được làm chủ một dung tích phòng khách hiện đại, đúng như mong muốn.

diện tích và ánh sáng của khu vực gian phòng khách



Phong cách thiết kế kiến trúc cũng như nội thất đương đại siêu chú trọng đến ánh sáng và đầu tư vào số đông khu vực khoảng trống. Đó là việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và đem lại được một căn phòng hoàn toàn mở, dung tích đa chiều, có chiều sâu và điểm nhấn. Căn phòng khách thường sử dụng và xếp đặt nội thất theo nguyên tắc tối giản, hạn chế sử dụng những món đồ có kích thước lớn, chi tiết rườm rà. Thay vào ấy, là sự phối hợp màu nhan sắc, ánh sáng cùng kiểu dáng thiết kế của các món đồ có sự cân đối, kết hợp và hợp nhất.

các món đồ nội thất tiện nghi



Nội thất là một trong các yếu tố quan yếu làm phải sinh khí và cái tôi của thể tích sống. Trong khu vực gian phòng khách cũng vậy. Những loại bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đẹp bao giờ cũng là điểm nhấn quan yếu làm cần Phong cách đặc biệt rất riêng của không buồng khách của gia đình. Từng đường nét, họa tiết  trong chiếc thiết kế hay chất liệu dùng của món đồ nội thất đều cho người ta thấy được lối sống, vị thế cũng như tính bí kíp gia chủ. Đối với phòng khách đương đại thì, Những bộ bàn ghế không còn đơn thuần chỉ là một món đồ nội thất dùng để tiếp khách mà nó còn là nơi khẳng định được giá thành sống vô cùng riêng của người chủ, cùng với sự tiện nghi và đương đại.

Phong thủy của gian phòng khách, một nguyên tố quan trọng



Để làm chủ được căn gian phòng khách đương đại, ngoài hai yếu tố ở trên còn có một khía cạnh quan trọng khách. Đó chính là phong thủy của khu vực buồng khách. Bàn ghế và kệ tivi phòng khách hiện đại được sắp xếp ở một vị trí sao cho đúng với mệnh của gia chủ bảo đảm được hai nhu cầu: đưa tới sức khỏe tốt và sự cường thịnh vượng cho công tác, thế gia của người chủ.

Biết phương pháp thiết kế, sáng góp nên cho mình khoảng trống sống đương đại, trong ấy có gian phòng khách là bạn đã biết tận hưởng cuộc sống cũng như bắt kịp với thiên hướng thời đại. Chỉ với một tí thay đổi với ánh sáng, nội thất và màu dung nhan là bạn đã làm bắt buộc được sự dị biệt rất lớn.