Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Các phương pháp bảo vệ sàn gỗ công nghiệp cao cấp tối ưu nhất

Sàn gỗ có thúc đẩy tới tính thẩm mỹ của căn phòng, căn phòng của bạn có quý tộc, có sáng tạo hay không là dựa vào độ bóng của sàn gỗ. do đó, bạn cần phải bảo vệ độ bóng cho sàn gỗ cao cấp bằng bí quyết giảm thiểu làm bẩn sàn gỗ, nếu bẩn thì nên buộc phải lau ngay cho sạch, giảm thiểu để vết bẩn bám lâu ngày trên sàn khi tẩy sẽ rất khó đi và còn làm ảnh hưởng đến bề mặt sàn gỗ.



Để tẩy vết bẩn bám trên sàn gỗ công nghiệp, bạn buộc phải sử dụng chổi mềm quét qua một lần, sau đấy dùng dùng máy hút bụi hút chúng, sử dụng khăn hoặc cây lau nhà lau theo chiều dọc của sóng gỗ, sử dụng nước ấm lau qua một lần, sau ấy, lau lại bằng khăn hay vải sạch. Việc lau khô rốt cục tương đối quan yếu vì tránh để nước tồn đọng lâu trên sàn gây ảnh hưởng tới chất lượng sàn.

Với các vết bẩn hóa học khác như mực, những bon, keo khô…..những chất có khả năng tan chảy trong xăng dầu bạn buộc phải sử dụng những chiếc chất có khả năng hòa tan chúng, không phải sử dụng bất kỳ chất gột rửa nào có nồng độ ăn mòn cao dễ dẫn tới tình trạng ăn mòn, làm mất đi thẩm mỹ của sàn gỗ.



Bạn phải tránh kéo lê những đồ vật trong nhà trên bề mặt sàn, không phải đi lại trên bề mặt sàn bằng giầy dép, các trang bị dễ làm sàn gỗ bị trầy xước. Bởi vì giấy dép khi mình đại tiện đường về nhà thường thì bám bụi bẩn, cát sạn…lúc bạn bước lên bề mặt sàn, những hạt bụi, cát đấy va chạm với bề mặt sàn và làm xước sàn. bí kíp khắc phục chuyện này ấy là bạn hãy đặt dòng thảm nhỏ trước chỗ ra vào, như thế sẽ giảm bớt đi phần nào sự cọ xát.

Xem thêm : Xu hướng chọn màu sàn gỗ hiện nay