Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Một số loại giường ngủ có phong thái thanh tao

Dưới đây là các loại gian phòng ngủ phong thái nhất với dòng giường ngủ thanh nhã, hy vọng nó sẽ tạo nên cho bạn cái nhìn mới mẻ và nguồn cảm hứng để bạn có được những giấc ngủ ngon. giường ngủ mang phong cách thiết kế hiện đại cực kỳ đặc trưng nó trở nên hình ảnh thu nhỏ của sự quý tộc và bắt mắt trong khoảng trống phòng ngủ.


 
Giường ngủ được làm từ rộng rãi vật liệu khác nhau, bạn có thể dễ dàng chọn thấy chúng trên các thị trường nội thất với các nguyên liệu gỗ, gỗ bọc da, nỉ…. Mỗi vật liệu lại tạo thành mỗi kiểu dáng khác nhau và điều này làm các gia chủ đơn giản có sự chọn lọc một mẫu giuong go đẹp theo hợp thị hiếu của mình. Với những người yêu thích phòng ngủ theo phong thái đương đại và quý tộc thì có thể tìm giường ngủ bằng gỗ bọc da, còn ví như thích hợp phong cách truyền thống, có chút hoài cổ có thể sắm giường ngủ được làm bằng gỗ.  phong thái giường này được thiết kế đơn giản, tuy nhiên đòi hỏi bắt buộc có sự độc đáo, tuy nhiên những loại giường rẻ này thường ngày được các nhà thiết kế nội thất được sử dụng trong những căn buồng ngủ theo phong thái tối giản, do đó việc hạn chế nội thất gian phòng ngủ siêu quan yếu, buộc phải đưa ra các khoảng diện tích nhiều, thông thoáng cho gia chủ. Thiết kế giường ngủ đương đại được thực hành bởi nội thất Xuân Khánh luôn nhận được sự tin tưởng của các thành viên trong gia đình.



dùng giường ngủ kết hợp với tu quan ao dep gỗ tự nhiên sẽ làm căn phòng của bạn tôn thêm vẻ lịch sự, trang nhã nổi bật vẻ lịch duyệt, huyền bí. Với thiết kế đơn thuần, tinh tế, cách điệu kiểu giường phải chăng của sẽ là khuynh hướng của năm 2016 thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy tha hồ và thư giãn trong không gian thoáng đãng mà nó tạo thành. mọi được du nhập hoàn toàn từ Bắc Mỹ, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. các chiếc gỗ thiên nhiên đều được xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, giúp tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài. Sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên của nội thất Kinh Bắc có độ bền cao, sườn giường được làm vững chắc và có trọng tải to.


 
Nội thất Kinh Bắc cam kết chất lượng trong từng sản phẩm, hãy trải nghiệm cái sản phẩm loại giường ngủ đẹp và ban trang diem dep của chúng tôi đem lại thể tích lý tưởng cho gian phòng ngủ của bạn. Hãy giao thông với chúng tôi để bạn nhận được lời tham vấn nhiệt liệt nhất. những cái giường ngủ được thiết kế cải cách đương đại của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị. Có rộng rãi quan niệm cho rằng phong thủy giường ngủ và phòng ngủ thúc đẩy trực tiếp đến sức khỏe, hạnh phúc của vợ, chồng. vì vậy lúc chọn lựa giường ngủ bạn cũng cần khôn xiết lưu tâm cần mua những mẫu giường ngủ thiết kế chắc chắn với đầu giường tốt nhằm đảm bảo sự kiên cố, làm từ gỗ hoặc bọc đệm, có sự hài hòa giữa những vật liệu rắn khác nhau và tương trợ năng lượng phong thủy cho bạn cũng như buồng ngủ của bạn.

Xem thêm : Thiết kế giường ngủ Tatami đậm phong cách Nhật