Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Chiêm ngưỡng thiết kế cửa hàng mới đầy sáng tạo của Victoria Beckham tại Hồng Kong

Các shop Victoria Beckham tại Hồng Kông đã mở cửa vào trọng tâm tìm tìm Landmark ở miền Trung, cựu cửa hàng đầu tiên Posh Spice của bên ngoại trừ London. Beckham đã có mặt vào thứ Sáu để chính thức mở shop. đó là shop bán buôn thứ hai của mình và giống như lần trước tiên được thiết kế cửa hàng bởi trụ sở tại London Farshid Moussavi .Victoria Beckham đã được bán áo quần của mình trong lãnh thổ một thời kì, trực tuyến và ưng chuẩn những cửa hàng bách Joyce hạng sang, trong đó có cộng tác với cô trong các cửa hàng độc mới.



các nhà thiết kế thời trang Spice Girl quay cũ đã sắm Hồng Kông cho shop nước ngoài thứ nhất của cô bởi vì cô tin rằng đàn bà châu Á ấp ủ thời trang. "Tôi biết đàn bà châu Á đích thực hiểu lịch sự, chất lượng tốt và kiểm tra cao khi hàng may mặc cũng được thực hành - và áo xống của tôi," cô đề cập trong một cuộc phỏng vấn với tờ South China Morning Post. Trước đấy, cô cho biết thiết kế showroom của cô sẽ chuyên dụng cho cho hầu hết cấp độ của người dùng sắm - nó sẽ không phải là một nhà thiết kế shop độc quyền.



"Tôi đã xoành xoạch có nhu cầu hầu hết người có thể đến các cửa hàng, cho dù đấy là chỉ để duyệt, phê duyệt những kiến ​​rúc, sắm một vòng chìa khóa hoặc tậu một đường băng gần như. Tôi có nhân viên shop phi thường nhất "Beckham có hai khuôn khổ:. các bản gốc bộ sưu tập Victoria Beckham và VVB, một chị tầm mới hơn cô hiện đang mở mang. "Bộ sưu tập VVB đích thực sáp nhập với denim mùa này cho lần trước tiên như một kết quả của việc thực sự lắng nghe người dùng của tôi và hiểu rằng hai chiếc thuộc về nhau." khuôn khổ được căn cứ 'mặc lịch sự, bao gồm cả quần jean denim, áo xống, ăn nhập áo sơ mi và phụ kiện.

Theo : http://thietkeaau.net/