Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Cách xử lý vết nứt, ố nhỏ trên sàn gỗ và đánh bóng chúng

Ví như sàn gỗ công nghiệp có vết nứt nhỏ, có thể xử lý bằng phương pháp dùng sáp ong cho đầy vào vết nứt đó rồi thoa thêm lớp xi mỏng lên trên. tuy nhiên, bạn cũng có thể dùng keo lỏng trộn với mạt cưa nhuyễn mịn để che lại vết nứt. chú ý, bạn nên trộn thật kỹ để bảo đảm hỗn hợp được hoàn toàn quyện vào nhau, sau ấy đun nóng hỗn hợp rồi để nguội khoảng 30% rồi trét vào chỗ hở của sàn gỗ cao cấp.



Đối với các vết ố trên sàn gỗ công nghiệp, bạn có thể lau chùi bằng dầu sơn, còn các vết ố do dầu mỡ gây ra thì phương pháp tốt nhất là dùng dầu bình thường để tẩy rửa. Sau ấy, đánh bóng lại bằng xi để sàn sáng bóng như trước.

Đánh bóng sàn gỗ với trà tươi

ví như bạn muốn sàn gỗ nhà mình trở lại bóng lộn như mới, bạn có thể sử dụng khăn bông thấm một chút sáp chuyên dụng để đánh bóng sàn gỗ hoặc dùng dầu thông thoa đều lên bề mặt sàn. lúc sàn gỗ đã khô thì đánh bóng lại bằng khăn sạch. rốt cuộc, lấy một miếng vải mềm thấm vào dung dịch trà tươi để lau chùi lại vài lần.

Trên đây, chúng tôi đã mách bạn một số cách xử lý vết nứt, ố nhỏ trên sàn gỗ và đánh bóng chúng. giả dụ bạn muốn tiện tặn thời kì và đảm bảo sàn gỗ được làm mới hoàn toàn thì bạn buộc phải gọi thợ nhiều năm kinh nghiệm để có được kết quả đúng như đợi mong.

Xem thêm : Sử dụng sàn gỗ nào cho trường mầm non