Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Không gian bếp lịch sự và đẳng cấp của người nổi tiếng

Sở hữu được một diện tích bếp trong mơ là điều bất kỳ một gia chủ nào cũng mong muốn. ngoài việc tậu được loại tủ bếp hay bàn ăn đương đại, thì việc lên được ý tưởng thiết kế giúp phòng bếp của bạn mang được nét đẹp thứ hạng và độc đáo riêng cũng là điều quan yếu. bữa nay chúng tôi sẽ đưa bạn “vào nhà” của những người lừng danh để khám phá vẻ đẹp sang trọng không tiền khoáng hậu tại căn bếp của họ.

Căn bếp của Nathan Followill



Căn bếp của thành viên của ban nhạc nức tiếng Kings of Leon ược sự dụng màu dung nhan tự nhiên của gỗ để tạo được điểm nhấn cho căn bếp, đem lại cho diện tích phòng một sự cuốn hút trên phông nền màu trầm. Gia chủ đã khéo léo thêm một tấm thảm với tone màu đỏ để có thể tạo được điểm nhấn cho căn bếp, không làm nó quá đơn điệu hay nhàm chán.

tuy nhiên là gam mà ghi của đá ốp tạo được cảm giác sạch sẽ và sáng sủa cho không gian, đồng thời tạo được sự hài hòa cho khái quát màu nhan sắc nội thất phòng. Chủ nhà còn khéo léo tận dụng được nguồn ánh sáng thiên nhiên qua khung cửa nhỏ tạo được sự ngon miệng cho các bữa ăn.

Căn bếp của vợ chồng rất chiếc Chrissy Teigen

Bỏ qua chất liệu gỗ, căn bếp của rất loại Chrissy Teigen được dùng chất liệu thép mạ vàng, đưa tới một diện tích đẳng cấp và quý phái hơn bao giờ hết. Từ mẫu tủ bếp hiện đại tới loại ghế của quầy bar đều được thiết kế với một tông màu kết hợp. Gia chủ cũng khéo léo hài hòa với giấy dán tường màu sắc giúp giảm bớt đi sự buồn tẻ trong dung tích bếp của mình.

Căn bếp của nam diễn viên Michael C.Hall



Với sự nam tính mạnh mẽ của mình, nam diễn viên cũng thiết kế cho căn bếp của mình một căn bếp đầy vẻ nam tính, với sự hài hòa của dung nhan trắng – ghi. Căn bếp được làm sáng nhờ vào những ô cửa sổ được xếp đặt đẹp mắt. những đường nét được thiết kế một phương pháp khía cạnh mạnh mẽ, đem về sự gọn ghẽ và gọn gàng cho phòng bếp. Thêm vào ấy, là dung nhan cam êm ấm của các loại ghế như một sự thăng bằng tinh tế trong khoảng trống trung tính.

Căn bếp của nữ ca sĩ Lady Gara

Với một phong Các nổi loàn thường thấy trên sân khấu, ngoại giả diện tích bếp của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ nức tiếng này lại mang một nét đẹp giản dị và mộc mạc rất.

Tận dụng vẻ đẹp của từng màu nhan sắc và đường nét gỗ, nhờ vào thi công tủ bếp được giữ màu nhan sắc thiên nhiên của nó, cùng với các chiếc ghế sợi đan lạ mắt tạo được điểm nhấn sáng tạo cho không gian bếp của nữ ca sĩ trẻ.

Bạn đã tậu được cho mình một ý tưởng nào sau khi Thích thú với nhìn những không gian này chưa? Hãy cùng đổi thay để cảm nhận các sự tuyệt vời của căn bếp đầm ấm nhé.