Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Phòng ngủ đầy sức huyễn hoặc với cách phối trộn màu nhan sắc

Màu  nhan sắc, một nhân tố chẳng thể bỏ qua trong trang hoàng và thiết kế nội thất buồng ngủ. Với mỗi sắc màu khác nhau sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cũng như phong cách thiết kế khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu tới độc giả một số mẫu gian phòng ngủ đầy sức mê hoặc nhờ có phương pháp phối trộn màu sắc khéo léo:

nhan sắc đen huyền ảo tinh tế cùng sắc trắng thảnh thơi



Sự phối trộn của sắc đẹp đen cùng tone trắng hứa hện sẽ là một luồng gió mới cho không phòng ngủ của bạn. Đây được xem là bí quyết phối trộn màu sắc đẹp cực kỳ ấn tượng, đặc biệt dành cho người có cá tính trẻ trung, tính cách thiên về sự độc lập, tự chủ. Trong loại buồng ngủ này, gia chủ cũng đã cực kỳ khéo léo trong cách lựa chọn gam màu chủ đạo và màu làm điểm nhấn. nhan sắc trắng bào trùm hầu hết không gian đưa ra một căn phòng thư thái. ngoại giả, chỉ với một tí dung nhan đen trong chiếc giuong ngu đã khiến gian phòng ngủ có phong cách và điểm nhấn rất riêng.

Tone đỏ quyến rũ cân đối với tone trắng thảnh thơi



Nếu bạn là người có tính cách mạnh mẽ nhưng lại thích hợp sự lãng mạn nhưng cũng chẳng thể thiếu chất đương đại thì dòng buồng ngủ trên là một chọn lựa tốt nhất. Bởi người kiến trúc sư đã tận dụng các gam màu có sẵn phối trộn một bí quyết ăn ý để tạo được một phòng ngủ phong thái. Cùng với đó các món đồ nội thất cho buồng ngủ như tu quan ao không quá cầu kì đã giúp cho thể tích buồng ngủ phát triển thành nhiều và hào phóng.

thực tại, màu dung nhan có sự tương tác không nhỏ tới tâm lí cũng như đời sống ý thức của con người. vì thế, phối trộn những tông màu có lí sẽ giúp cho con người không chỉ có không gian sống mang tính thẩm mỹ cao mà còn có được giây phút ngơi nghỉ thoả thích nhất.

Xem thêm : Các món đồ nội thất phòng ngủ dành riêng cho con của bạn